หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน

ชื่อภาษาอังกฤษ : Flunshed Away
ชื่อภาษาไทย : หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน
เรื่องย่อ :เรื่องราวของเจ้าหนูไฮโซที่ใช้ชีวิตแสนสุขสบายอยู่ในเมืองใหญ่ เกิดเหตุการณ์พลิกผันถูกดูดลงจากชักโครกไปโผล่อยู่ในเมืองภายใต้อุโมงค์ท่อ น้ำทิ้ง เจ้าหนูไฮโซต้องพบกับเรื่องราวผจญภัยที่น่าตื่นเต้น






หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน 1 / 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น